Pho mát của tôi đâu rồi ? Một phương cách ứng phó với những đổi thay trong cuộc sống của bạn

relax-who-moved-my-cheeseWho moved my cheese?

Cũng có khi trong cuộc đời nguời ta được gặp một cuốn sách có thể mở ra một cánh cửa vào tương lai. Pho mát của tôi đâu rồi? đã có tác dụng như thế trong đời tôi. Spencer Johnson đã mở mắt cho tôi trước những thay đổi diễn ra quá nhanh xung quanh mình mà trước đó tôi đã không nhận thức được. Đây là cuốn sách phải đọc trong Thiên niên kỷ mới

Free ebook

Gửi phản hồi

