Quản trị chất lượng

Cung cấp lý do tại sao mọi tổ chức với văn hóa khác nhau thuộc mọi hệ thống quản lý khác nhau đều phải quan tâm đến chất lượng.

Cung cấp khái quát về lịch sử phát triển “cách mạng chất lượng”.

Cung cấp một cái nhìn tổng quan về những nguyên lý nền tảng của chất lượng tòan diện.

So sánh phân biệt quản trị tập trung vào chất lượng với quản trị theo cách thức truyền thống.

Giới thiệu một số cách tiếp cận chất lượng toàn diên TQ.

Free ebook

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: