5 chàng trai và một cô gái – Phương Trúc

Tôi thấy mình đang đi trong một cái hầm sâu hun hút và dài vô tận. Bao vây lấy tôi là một màn đen đặc. Bầu không khí đặc quánh lại, ép chặt vào lồng ngực khiến tôi cảm thấy khó thở vô cùng tận. Toàn thân tôi run lên vì sợ. Mồ hôi tuôn ra ướt đẫm nhưng tay chân lại lạnh ngắt. Tôi cuống cuồng chạy như điên dại về phía trước. Luôn miệng kêu gào đến lạc cả giọng. Thế nhưng chẳng có ai đáp lại. Có chăng chỉ là tiếng của chính tôi vọng lại mà thôi!…Đến khi đã mệt nhoài, tôi ngã phịch xuống. Nước mắt tự dưng lại chảy dài. Tôi khóc!…

Photobucket

Gửi phản hồi

